Breaking

Thursday, May 31, 2018

เอาแล้วไง!! นักปั้นศิลปินแฉ ลำไย ไหทองคำ หมดเปลือก ทำอะไรไว้บ้าง ลั่น!! ชื่อหอยแครง แสงตะวัน

จากข่าวการเปิดใจของ "อาม ชุติมา" ถึงสาเหตุการแยกค่ายไหทองคำ เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2561 เพื่อชี้แจงถึงสาเหตุการแยกค่าย และเคลียร์ข่าวลือขโมยสัญญาต้นฉบับ นอกจากนี้ด้านนักปั้นนักร้องจาก บริษัทไหซองโกล์ด ได้เปิดเผยว่า แท้จริงแล้วลำไย ไหทองคำ ยังติดสัญญากับค่ายตนอีก 5 ปี และแอบมาเซ็นสัญญากับค่ายไหทองคำ

โดยระบุว่า "ลำไย ไหทองคำ" ก่อนที่จะมาเป็นลำไย ไหทองคำ มีอีกชื่อ หนึ่ง ซึ่งสัญญาติดกับตนอีก 5 ปี ก่อนที่จะแอบมาเซ็นสัญญากับ ประจักษ์ชัย คล้ายๆจดสัญญาซ้อน ซึ่งจดมากับตนแล้ว 5 วัน มีชื่อว่า "หอยแครง แสงตะวัน" 

ซึ่งด้าน "ลำไย ไหทองคำ" ได้ทำสัญญากับนักจัดรายการ นักปั้นอีกคน นอกจากนี้ ลำไย ไหทองคำ ยังขโมยชื่อมาจากอีกคน "เมรัย ไหทองคำ" ของแท้ตนฉบับ จากบริษัทไหซองโกล์ด

แท้จริงแล้ว ลำไย ไหทองคำ จดเป็นศิลปินในสังกัด เดิมทีอยู่กับตนตั้งแต่เป็นแดนซเซอร์ ผันตัวจนเป็นนักร้อง จนตนออกเพลงให้ในนามว่า หอยแครง แสงตะวัน เพลงออกเป็น CD อีกเพลงเป็นชื่อ สะเดาะเคราะห์ใจ ตนซื้อมาต่อให้ลำไยร้อง พอออก 2 ซิงเกิ้ลอยู่ในช่วงเดินสาย พอมีชื่อปุ๊ปน้องเรียนหนังสือ จึงมีผลกระทบต่อการรับงาน น้องยังไม่ได้ยกเลิกสัญญา ยังอยู่ในชั้นศาลไกล่เกลี่ยกันอยู่ มีการฟ้องทั้งลำไย และทางค่าย
ชมคลิป

 คลิปเต็มๆ
ขอบคุณคลิปจาก Real Clip Channel
cr:/www.siamvariety.com

No comments:

Post a Comment

Pages