Breaking

Thursday, May 31, 2018

เธอรักประเทศไทย!! “เหมี่ยว ปวันรัตน์” ถามคริสตี้ว่า “มีเพลงอะไรที่อยากร้องให้คนไทย ที่หน้าตาเป็นไทยฟังไหม” ทำเอาห้องส่งเงียบสงัด น้ำตาซึมทั้งสตู!! (ชมคลิป)

แน่นอนว่าแต่ละคนนั้น ก็มีความคิดความเห็นของแต่ละคนที่ไม่เหมือนกัน ซึ่งอันนี้ก็เป็นสิทธิ์ส่วนบุคคล ซึ่งในบางเรื่องบางอย่างเราอาจจะคิดว่ามันแย่ มันไม่ดี อย่างนั้นอย่างนี้ แต่หากเรามาลงนึกดูดี ๆ แล้ว จะมีที่ไหนสุขใจเท่าบ้านเรา ที่ได้เกิดมา และอาศัยอยู่ ใต้ร่มพระบรมโพธิสมภาร ไม่มีที่ไหนจะสุขใจเท่าบ้านเรา

และวันนี้เราได้นำเอา คลิปจากรายการชื่อดังอย่าง คดีสีชมพู ที่ได้ออกอากาศทางช่องทีวีเวิร์คพอยท์ ซึ่งแขกรับเชิญในรายการนั้น เธอก็คือ คริสตี้ กิ๊บสัน นักร้องฝรั่งหัวใจไทย ที่โด่งดังมากับการร้องเพลงลูกทุ่ง ในประเทศไทย ไม่ว่าจะลูกทุ่งร่วมสมัย หรือลูกทุ่งหมอลำ นั้นซึมซับเข้าไปอยู่ในหัวใจเธอ และไม่ว่าเธอจะไปออกรายการที่ไหน ก็มักจะพูดอยู่เสมอว่า เธอรักประเทศไทย และหัดร้องเพลงลูกทุ่งตั้งแต่เด็ก ๆ

แต่จุดพีค มันอยู่ตรงช่วงจบรายการ เมื่อคุณ “เหมี่ยว ปวันรัตน์” ถามคริสตี้ว่า “มีเพลงอะไรจะร้องให้คนไทย ที่หน้าเป็นไทยฟังไหม” ซึ่งงานนี้เธอได้ขับร้องเพลง “สยามเมืองยิ้ม” ให้บรรดาคณะกรรมการ และผู้ชมที่อยู่ในห้องส่งได้ฟังกันแบบสด ๆ ทำเอากรรมการอย่าง ครูเงาะ ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ และอีกทั้งผู้ชม และคณะกรรมการท่านอื่น บรรยากาศ ตกอยู่ในพวัง เงียบสงัด ไปกับเสียงเพลงของเธอ ลองไปชมกันค่ะ มีคลิป


  ชมคลิปเต็ม

 
ขอบคุณ คดีนี้สีชมพู , ข่าวดัง เฟสบุ๊ค
cr:www.siamnews.com

No comments:

Post a Comment

Pages