Breaking

Wednesday, May 23, 2018

สาว 19 หลอกตำรวจ ว่าเป็นแฟนของเด็กหนุ่มที่พยายามกระโดดสะพาน ก่อนเข้าไปถึงตัวแล้วทำสิ่งที่ใครก็คาดไม่ถึง!(คลิป)


เรื่องราวที่เคยกลายเป็นที่พูดถึงบนโลกโซเชียลจีน สาวชาวจีนนามว่า หลิว เหวินเชีย อายุ 19 ปี พนักงานเสิร์ฟของโรงแรม กำลังเดินอยู่บนสะพานในเมืองเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง เห็นกลุ่มคนจำนวนมากมุงดูเด็กหนุ่มอายุ 16 ปีรายหนึ่งในมือกำลังถือมีดเอาไว้ พร้อมขู่จะกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย หลิวเล่าว่า “ฉันเห็นเขา แล้วสถาณการณ์ยิ่งน่าเป็นห่วงมากขึ้น แต่ผู้คนเอาแต่มุงดูไม่มีใครเดินเข้าไปช่วย” เด็กหนุ่มคนนี้กำลังจะจบชีวิตตัวเอง แต่คนอื่นๆพากันถ่ายรูปอัดคลิป
“เขาพร้อมจะโดดได้ทุกเมื่อ เขาจะต้องถูกช่วยเหลือ เพราะฉันเคยผ่านประสบการณ์แบบนี้มาก่อนฉันรู้ดีว่ามันเป็นยังไง” หลิวเปิดเผยว่าตัวเองเคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วหลายหน ทั้งพยายามจะเฉือนข้อมือตัวเองหรือโดดตึกตาย เธอรู้ว่ามันหนักหนาแค่ไหน ทำให้เธอต้องไปช่วยเด็กหนุ่มคนนี้ ตอนนั้นเขาอยู่นอกรั้วสะพานแล้ว เพื่อที่จะเข้าไปใกล้ตัว เธอต้องโกหกตำรวจว่าเป็นแฟนสาวของเขา จนในที่สุดก็ได้ไปถึงตัว เธอเข้าไปถามไถ่ก่อนจะทราบว่าแม่ของเด็กหนุ่มเสียชีวิตไปแล้ว และแม่เลี้ยงก็ไม่ได้ดีกับเขา แถมยังหนีไปพร้อมกับขโมยของพ่อเขาไปด้วย หลังจากนั้นชีวิตของเขากับพ่อก็ลำบากทำงาน
เด็กหนุ่มบอกกับหลิวว่า ตอนนี้เขาไม่มีบ้านให้อยู่แล้ว ไม่มีใครสนเขาและไม่มีใครเชื่อใจเขา ก่อนจะเริ่มร้องไห้ออกมาบอกกับเธอว่าอย่าเสียเวลามาช่วยชีวิตเขาแต่หลิวได้ฟังแล้วน้ำตาไหลโดยไม่ได้พูดอะไร และเธอก็โชว์ให้เขาได้เห็นรอยแผลที่ข้อมือของเธอว่าครั้งหนึ่งก็เคยพยายามฆ่าตัวตายมาเหมือนกัน ให้รู้ว่าเธอผ่านช่วงเวลานี้มาแล้ว ไม่กี่อึดใจสถานการณ์ตึงเครียดก็เปลี่ยนไป กลายเป็นฉากโรแมนติกที่ไม่มีใครคาดคิด หลิวดึงตัวเด็กหนุ่มเข้ามากอดและจูบเข้าที่ริมฝีปากของเขา
หลังจากนั้นตำรวจก็เข้าไปคว้าอาวุธมีดออกและดึงร่างเข้ากลับมาในตัวสะพานได้สำเร็จ หลิวให้สัมภาษณ์ว่า “ตอนที่ดึงร่างของเขาเข้ามาจูบ เราทั้งคู่ร้องไห้ออกมา แต่ฉันรู้สึกมีความสุขที่ฉันช่วยชีวิตเขาไว้ได้” คลิป ไฮไลท์ ขอขอบคุณ inakapoi

cr:www.siamnews.com

No comments:

Post a Comment

Pages