Breaking

Thursday, May 24, 2018

อนิจจา วาสนาชีวิต! หนุ่มเจอเพื่อนสมัยเด็กๆ เดินเข็นรถเก็บของเก่าแม้ร่างกายจะพิการ และสิ่งที่เขาตัดสินใจทำ ใครได้เห็นต้องกราบหัวใจ!(คลิป)

เป็นเรื่องราวเก่าที่ถูกนำมาเล่าใหม่ด้วยน้ำใจแห่งมิตรภาพ สำหรับเหตุการณ์วันวาน ที่ผู้ชายคนหนึ่งได้กลับไปพบเพื่อนสมัยเด็กๆที่เคยเล่นกันมา โดยปรากฏพบว่า เพื่อนของเขานั้น พิการแต่ยังสู้ชีวิตด้วยการเข็นรถเก็บของเก่า แม้จะได้ตังไม่มากแต่ชายรายดังกล่าวที่คนแถวนั้นเรียกว่า "เบ็คแฮม" นั้นก็ไม่เคยคิดขอใครกิน
โดยผู้ใช้เฟซบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Pi Pat Chai ได้มีการโพสต์คลิปพร้อมข้อความโดยระบุว่า วันนี้พอดีขับรถมาบ้านที่กรุงเทพ บังเอิญเจอกับเพื่อนรุ่นน้องสมัยเด็กๆ เดินเข็นรถเก็บของเก่าอยู่ เราเคยเล่นและแตะบอลด้วยกัน ชายาที่ใครๆแถวนี้ต่างรู้จัก "แบ็คแฮม" ถึงร่างกายจะไม่สมบูรณ์เหมือนใครๆ แต่ก็ไม่เคยขอใครกินนับถือความมานะอดทนของมึงเลยวะ #(จะยากดีมีจนเพื่อนก็คือเพื่อน) โชคดีแบ็คแฮม โดยชายหนุ่มคนดังกล่าวได้ยื่นเงินให้เพื่อนสมัยวัยเด็กทั้งหมด 1000 บาท แถมยังพูดคุยอย่างเป็นกันเองแบบไม่มีรังเกียด ถือว่าเป็นคลิปที่ต้องบอกว่านับถือใจพี่แกจริงๆ
เพื่อนก็รับมาแบบงงๆ

โดยหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปนั้น ก็ทำให้มีชาวเน็ตมาคอมเม้นถึงเรื่องดังกล่าวอย่างมากมายโดยระบุว่า คนที่ไม่ลืมเพื่อนลืมฝูง คนแบบนี้เจริญทุกคน คนได้ดีแล้วลืมตัว คนแบบนี้คบไม่ได้ เรามาชมคลิปความประทับใจครั้งนี้กันครับ
ชมคลิป

นี่แหละเขาถึงเรียกว่าเพื่อนแท้ จะยากดีมีจนยังไงก็ไม่เคยลืมกัน
ไฮไลท์
ขอขอบคุณ Pi Pat Chai /ข่าวดัง เฟสบุ๊ค
CR:www.siamnews.com

No comments:

Post a Comment

Pages