Breaking

Wednesday, May 30, 2018

เจอตัวแล้ว!! คุณตาวัย 71 ขับรถย้อนศร ก่อนมานั่งเคลียร์กันที่โรงพัก ฟังเรื่องราวแล้วพูดไม่ออก (คลิป)

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊ค รายหนึ่งนำคลิปภาพรถ อีซูซุสีขาวขับย้อนศรมา ที่บริเวณหน้าหมู่บ้าน กล้องตะวัน ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ทำให้รถตนได้รับความเสียหายแต่ไม่ได้รับบาดเจ็บในคลิปดังกล่าวสุภาพสตรีสองคนขับรส่วนบุคคลมุ่งหน้าสี่แยกไฟแดงหรือสี่แยกสามทหาร ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ทองสุข สิงห์พิมพ์ ได้โพสต์ความคือหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยระบุข้อความว่า
ปราจีนบุรี แสดงตัวแล้ว ตาวัย 71 ขับรถย้อนศร!! จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊ค รายหนึ่งนำคลิปภาพรถ อีซูซุสีขาวขับย้อนศรมา ที่บริเวณหน้าหมู่บ้าน กล้องตะวัน ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ทำให้รถตนได้รับความเสียหายแต่ไม่ได้รับบาดเจ็บในคลิปดังกล่าวสุภาพสตรีสองคนขับรส่วนบุคคลมุ่งหน้าสี่แยกไฟแดงหรือสี่แยกสามทหาร เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 11.00 น ในภาพขณะที่หญิงสาว ขับรถมาตามถนนสาย สุวรรณศร(33) จู่ๆได้มี รถกระบะอีซูซสีขาวขับ ย้อนศรวิ่งตรงมาอย่าง เร็ว ตนเองรู้สึกตกใจที่ มีรถยนต์วิ่งย้อนศรบน ถนนสายหลัก ขณะเกิด เหตุทำให้รถของเธอเสีย หลักหมุนคว้างหนึ่งรอบ รถชนกับขอบฟุตบาด กระจังหน้ารถด้านซ้ายแตกหัก เพื่อนปลอบใจพร้อมทั้งบอกให้ตั้งสตินำรถออกไว้ข้างทางก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุซ้อน หลังจากเกิดเหตุตนและเพื่อนได้นำคลิปภาพโพสต์ลงเฟสบุ๊คเพื่อตามหารถคันดังกล่าวเมื่อเวลา 14.02 น.วานนี้หลังจากนั้นโลกโซเชียลได้แชร์คลิปภาพตามหารถอีซูซุในภาพ

 ล่าสุดวันนี้ 30 พค.61ได้ มีเจ้าของรถอีซูซุสีขาว ได้ออกมาแสดงตัวแล้ว คือนายสมจิตร์ วาจาตรง อายุ 71 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 ม.15 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี และขอเข้า พบพนักงานสอบสวนเพื่อแสดงความบริสุทธิ ใจว่าไม่ได้หลบหนี นาย สมจิตร์ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อข่าวว่า วานนี้เมื่อ เวลา 11.00 น.ตนขับรถ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน ศม 6653 กทม มาส่งพระเพื่อมาทำธุระหลังจากเสร็จภาระกิจก็ขับรถออกมาจากบริเวณดังกล่าว ตนเห็นว่าเป็นถนนก็เลยขับตรงมาโดยไม่รู้ว่าขับย้อนศรประกอบกับตนเองมีโรคประจำ เบาหวาน-ความดันตาลายมองเห็นไม่ชัดเมื่อขับรถขึ้นทางตรง ได้เห็นว่ามีรถวิ่งสวนมาก็ เลยกระพริบไฟใส่เพื่อ เป็นการขอทาง ไม่มีเจต นาที่จะหนีแต่อย่างใด พอกลับมาถึงบ้านได้เล่า ให้ภรรยาและลูกๆฟังถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทุกคน รู้สึกตัวใจมากกับเรื่องที่ เกิดขึ้น ทุกคนหารือกัน แล้วว่าจะเข้ามาแสดงตัว ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อ ความบริสุทธิใจและยอม รับผิดและอยากขอโทษ สังคมและคู่กรณีด้วยตน ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้ คนอื่นเดือดร้อน นางทอง วาจาตรง อายุ 64 ปี ภรรยานายสุรชัย กล่าวว่าพอได้ฟังเรื่อง ราวที่เกิดขึ้นได้ปรึกษา กับลูกๆว่าต้องรีบไปพบ เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอ ยอมรับผิดกับเรื่องที่เกิด ขึ้นเมื่อคืนครอบครัวทุก คนนอนไม่หลับ

เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ ร.ต.อ.สุระชัย คำพลงาม รองสารวัตรสองสวนจึง ได้ติดต่อไปหา นส. ปวริศา ลิพวงษาทอง เจ้าของคลิปและผู้เสีย หาย คู่กรณีมาพบเพื่อ ตกลงกันกับเรื่องที่เกิด ขึ้นโดยนส.ปวริศาได้ขับ รถเก๋งมาสด้าทะเบียน กค 808 ปจ มาให้พนัก งานสอบสวนดูเป็นหลักฐาน พนักงานสอบสวนได้ให้ ทั้งสองเล่าเรื่องราวที่เกิดให้ฟังอย่างละเอียด เพื่อที่จะตกลงยินยอม ชดใช้ค่าเสียหาย ซึ่งเจ้า หน้าที่ตำรวจได้ฟังเรื่อง ราวจากปากนายสมจิตร์ และบอกว่านายสมจิตร์ เป็นฝ่ายผิดกฎจราจรคง ต้องเสียค่าปรับตามกฎ หมายจราจร ซึ่งนาย สมจิตร์ยินดีรับผิดตาม กฎหมายจราจรแต่โดยดี นส.ปวริศาได้เรียกค่า เสียหายและค่าเสียโอ กาสในการทำงานธุรกิจ ส่วนตัว50,000บาทฝ่าย นายสมจิตร์ขอต่อรอง 40,000 บาทเพราะไม่มี เงินตามที่เรียกมาเพราะ อายุมากแล้วไม่มีอาชีพ อะไร นส.ปวรศาถามต่อ หน้าพนักงานสอบสวนว่า ถ้าไม่ได้ออกมารับผิด แทนใครก็พอที่จะยอม ให้อภัยได้และยอมลดให้เพราะมีความจริงใจ และยอมรับผิดแบบลูก ผู้ชายและคนโต ซึ่งทั้ง สองฝ่ายยอมตกลงตาม ที่บอกมาพนักงานสอบ สวนจึงลงบันทึกประจำ วันไว้เพื่อเป็นหลักฐาน

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต



ชมคลิป
คลิปจาก Kob Naphatsaran / ทองสุข สิงห์พิมพ์ / ข่าวดัง เฟสบุ๊ค
cr:/www.siamvariety.com

No comments:

Post a Comment

Pages